ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH & QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Công ty TNHH Toàn Cầu GAAD xin cam kết với khách hàng tất cả các thiết bị do Công ty chúng tôi cung cấp đều mới 100% chưa qua sử dụng và được ứng dụng tất cả các cải tiến mới nhất về thiết kế và vật liệu của Hãng sản xuất.

Chúng tôi cũng xin đảm bảo rằng tất cả hàng hoá được cung cấp đủ điều kiện hoạt động & đảm bảo công năng sử dụng của sản phẩm. Sản phẩm được cung cấp không có dấu hiệu bị hỏng hóc hay bóp méo do các nguyên nhân chủ quan & khách quan khác.

A/ Điều kiện chung

  • Phiếu xuất kho được thay thế cho phiếu bảo hành.
  • Toàn bộ các thiết bị được bảo hành kể từ ngày có phiếu xuất kho cho các thiết bị được bán ra. (Thời hạn bảo hành được quy định theo nhà sản xuất)
  • Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo hành hệ thống thiết bị cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

B/ Điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Do khách hàng dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.
  • Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
  • Do làm rơi khi vận chuyển sau khi mua.
  • Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…
  • Do hoả hoạn, chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.
  • Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng thiết bị bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
  • Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu: Số Model & số Seri máy không giống với số ghi trên phiếu Bảo hành.

C/ Trách nhiệm của các bên

Công ty TNHH Toàn Cầu GAAD :

  • Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
  • Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.

Đơn vị sử dụng:

  • Tiếp nhận thiết bị và quy trình kỹ thuật sử dụng máy, cử người trực tiếp phụ trách thiết bị và tuân thủ các quy định kỹ thuật khi vận hành hệ thống thiết bị.
  • Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa máy khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty TNHH Toàn Cầu GAAD.
  • Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng thiết bị cho bên bán hàng.

D/ Quy trình bảo hành:

  1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email…..để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
  2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Giám đốc hoặc Quản lí về kĩ thuật của Công ty TNHH Toàn Cầu GAAD.
  3. Quản lí kĩ thuật hoặc cán bộ kĩ thuật phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
  4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại Trung tâm bảo hành hoặc chỗ làm việc của khách hàng.
  5. Phương pháp bảo hành là thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về trung tâm bảo hành để sửa chữa thì thay thế tạm thiết bị tương đương để đảm bảo sự làm việc liên tục của khách hàng.

E/ Những điểm lưu ý:

Các thiết bị được Công ty TNHH Toàn Cầu GAAD cung cấp đủ điều kiện sử dụng & đảm bảo công năng hoạt động.

Công việc chuyển giao công nghệ chỉ tiến hành khi được bên mua yêu cầu & sẽ tiến hành chuyển giao công nghệ từ xa (điện thoại,văn bản,…) hoặc tại VPGD của Công ty TNHH Toàn Cầu GAAD (Không phát sinh chi phí)

Cán bộ kĩ thuật xuống hiện trường để thực hiện công việc bảo hành chỉ khi thiết bị còn đủ điều kiện bảo hành đã được nêu trong điều A & B. (Không phát sinh chi phí)

Các thiết bị không còn điều kiện bảo hành hoặc phát sinh lỗi thì bên mua sẽ phải chịu chi phí bảo hành (Thỏa thuận)

Mọi vấn đề khi phát sinh tại hiện trường như lắp đặt đường dây tín hiệu, đo tín hiệu cho hệ thống báo cháy, tiếp đất,… mà không phải các sản phẩm, hạng mục do Công ty TNHH Toàn Cầu GAAD cung cấp hoặc thi công thì bên mua sẽ phải chịu chi phí (Thỏa thuận)

Trân trọng !